ช่องทางการตลาดอื่น ๆ ที่คุณควรจะมุ่งเน้นไปที่:

Email Marketing เป็นอีกหนึ่งราคาถูก แต่กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ แคมเปญ Google PPC ทำให้รู้สึกสำหรับ startups ที่คุณสามารถคำนวณรายได้เทียบกับค่าใช้จ่ายเกือบจะในทันที คุณสามารถตรวจสอบว่า PPC เป็นราคาที่ไม่แพงหรือไม่ ตราบใดที่ PPC รายได้มากกว่าหรือเท่ากับค่าใช้จ่าย PPC, กลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ แน่นอนมันสามารถสร้างรายได้และช่วยให้คุณได้ออกคำ แต่ธุรกิจทั้งหมดไม่สามารถพึ่งพาได้ คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณขายอะไรบางอย่างจากเว็บไซต์และรายได้ของคุณ PPC ของคุณครอบคลุมค่าใช้จ่ายของคุณ PPC PPC สามารถช่วยในการตรวจสอบในช่วงต้นของผลิตภัณฑ์ / บริการของคุณและให้คุณได้รับความคิดเห็นเกี่ยวกับ UX ของคุณ

ความท้าทายคือการสร้างแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ PPC ที่สามารถขับรถขึ้นไปรายได้และค่าใช้จ่ายที่นำมาลง การณ์พวกเขาต้องเรียนรู้ที่ดีกว่าวิจัยคำหลักเชื่อมโยงไปถึงการออกแบบหน้าการเพิ่มประสิทธิภาพของช่องทางการแปลงและการสร้างโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นที่ที่มีประสบการณ์คน PPC มาในที่อาจจะมีค่าใช้จ่ายสูง ดังนั้นถ้าผู้ก่อตั้งสามารถใช้เวลาในการเรียนรู้พื้นฐาน PPC ก็จะช่วยให้

ข้อสรุป

SEO เป็น technique.It ป่าดิบมักจะเป็นวิธีที่ไม่แพงมากที่สุดสำหรับการได้รับโอกาสในการขาย / ลูกค้าในระยะยาว ทุกธุรกิจต้องพิจารณา SEO เป็นช่องทางการตลาด แต่เพิ่งเริ่มต้นจะต้องมุ่งเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การทันทีเพื่อสร้างรายได้ที่สามารถลงทุนในภายหลังเทคนิค SEO ที่ซับซ้อน ผู้ก่อตั้งเริ่มต้นควรจะเรียนรู้เทคนิค SEO ขั้นพื้นฐานเพื่อให้เว็บไซต์ของตนเป็นไปตามหลักการ SEO ขั้นพื้นฐาน บล็อกเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่ควรจะนำมาใช้โดยที่เพิ่งเริ่มต้นอย่างต่อเนื่องอัตราการเข้าชมอินทรีย์

เกี่ยวกับผู้เขียน

Raunak กู, ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ RankHigher.in จบการศึกษาปริญญาโทจากอิมพีเรียลคอลเลจลอนดอน, Raunak ได้รับการพยายามที่จะสร้างศูนย์ความรู้ SEO ในอินเดียจะช่วยให้ที่เพิ่งเริ่มต้นและ บริษัท ขนาดเล็กในการเจริญเติบโตอินทรีย์